Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

[HOT] Top 5 HACKER nguy hiểm nhất hành tinh

Nói đến HACKER, ai ai cũng phải rùng mình và sợ hãi. Họ là những người chuyên xâm nhập vào an ninh máy tính của người khác để lấy thông tin và có thể thay đổi theo ý muốn của họ. Ta thường nghe đến như Hacker mũ trắng, hacker mũ đen, ngoài ra còn có hacker mũ xám, hacker mũ xanh,... Nhưng bạn đã biết ai là hacker nguy hiểm nhất chưa ? Sau đây là top 5 HACKER nguy hiểm nhất hành tinh.

TOP 5: Adrian Lamo

Lamo đã bị bắt vào năm 2003 sau khi anh đã hack vào một máy chủ của New York Times, Yahoo! và Microsoft. Cái tên Lamo đã trên nên khá phổ biến trong công đồng mạng thế giới. Tuy nhiên sau đó, New York Times đã gửi đơn khiếu nại để chống lại anh, đó cũng chính là thời điểm anh bị bắt.

TOP 4: Jonadan James

Lúc 16 tuổi, James đã trở thành vị thành niên đầu tiên phải ngồi tù vì hack. Lần đâu tiên anh đã hack các máy chủ BellSouth. Nhưng rắc rối đã thực sự đến với anh khi anh đã đột nhập Defense Threat Reduction Agency
- Một cơ quan của chính phủ liên bang. Anh đã đánh cắp rất nhiều tên người dùng và mật khẩu từ một số nhân viên quân sự và cũng đã đánh cắp một phần mềm quan trọng của NASA. Nắm 2008, anh đã tự tử.

TOP 3: Gary McKinnon 

Vào năm 2002, McKinnon đã bị cáo buộc vào tội "Hack máy tính quân sự lớn nhất mọi thời đại". Ông đã bị cáo bởi U.S. (Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về người này)

TOP 2: Kevin Mitnick

Vào thời điểm bị bắt giữ, Mitnick là một tội phạm bị truy nã tại Mỹ. Ông ấy đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ lúc 15 tuổi, khi ông đã hack vào hệ thống L.A Bus để có được những vé xe miễn phí. Sau đó, ông đã đột nhập vào máy chủ Pacific Bell và thu được hàng trăm dữ liệu người sử dụng điện thoại để che dấu vị trí của mình từ pháp luật. Ông đã bị bắt vào năm 1999 và kết án 6 năm tù giam.

TOP 1: ANONYMOUS - Vô danh

Trong những năm gần đây, một nhóm được mang tên là "Anonymous - Vô danh" đã là một cái gai trong nhiều thứ. Nhóm này thường hack vào các chính phủ , tôn giáo hay những khu vực riêng tư như một hình thức trừng phạt họ. Nhiều người đã bị bắt giữ vì do có sự liên quan đến nhóm người này. Và đây được cho là nhóm người nguy hiểm nhất hiện tại bây giờ.

Một thông tin khác gần đây, sau vụ việc khủng bố tại Paris làm hơn 129 người thiệt mạng, nhóm Anonymous đã gửi lời tuyên chiến đến bọn khủng bố IS, rằng sẽ có một cuộc chiến tranh mạng với một lực lượng hùng hậu. Người đại diện ghi hình trong nhóm Anonymous bằng tiếng Pháp và nói rằng: "Các người nên biết rằng chúng tôi sẽ tìm ra và không để các người thoát. Chúng tôi sẽ thực hiện một cuộc tấn công lớn nhất từ trước đến nay nhằm vào các người. Hãy chờ đợi các cuộc tấn công mạng lớn chưa từng có. Tình trạng chiến tranh đã được ban bố. Hãy chuẩn bị tinh thần. Người dân Pháp mạnh mẽ hơn các người và họ sẽ vượt qua khó khăn này một cách mạnh mẽ".
Tuy nhiên, đoạn video đã biến khỏi kênh YouTube ngay sau đó mà không rõ nguyên nhân.
Người đại diện của Anonymous đeo mặt nạ Guy Fawkes và truyền tải thông điệp tuyên chiến với IS bằng tiếng Pháp. Ảnh: Telegraph.
THÔNG TIN ĐƯỢC SƯU TẦM


EmoticonEmoticon